Thương hiệu Mama sữa non

MAMA SỮA NON – HÀNH TRÌNH 12 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

Tiên phong đưa sữa non về Việt Nam – kiến tạo cho con nền tảng vững chắc đầu đời

Đầu những năm 2000, khi tỷ lệ trẻ sinh non, nhẹ cân và còi cọc ngày càng tăng, nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm có thể giúp bé tăng cường sức đề kháng cũng như bổ sung dinh dưỡng của các mẹ ngày một cấp thiết. Thời điểm ấy, trên thị trường chưa có một sản phẩm nào an toàn và có hiệu quả vượt trội như mong muốn cho các mẹ.

Sau một thời gian dài tìm hiểu đến năm 2007, với mong muốn kiến tạo nền tảng vững chắc đầu đời cho trẻ em Việt, cải thiện tầm vóc, trí tuệ và tăng cường sức khỏe người dân, Công ty Mama sữa non được thành lập vào ngày 9/11/2007, là đơn vị tiên phong đưa sữa non về Việt Nam. Thời gian đầu, công ty đã gặp không ít khó khăn khi sữa non đặc biệt là sữa non bò còn là một khái niệm khá mới mẻ tại Việt Nam. Sự xuất hiện sản phẩm của Mama sữa non với nguyên liệu chính sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ đã tạo ra sự đa dạng hóa sản phẩm dinh dưỡng trên thị trường, đặc biệt đã tạo ra một ngạch sản phẩm mới trong lĩnh vực sữa và thực phẩm bổ sung.

 

Nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ

Sữa non nguyên liệu được sử dụng trong các sản phẩm của Mama sữa non được nhập khẩu 100% từ tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ. APS BioGroup được thành lập bởi Tiến sĩ Andrew Keech vào năm 2003 dựa trên tầm nhìn xây dựng một nhà máy sản xuất sữa non quy mô lớn, tiêu chuẩn toàn cầu với các trang trại bò sữa lớn nhất trên thế giới, để cho ra các sản phẩm sữa non chất lượng cao nhất.

Sữa non của APS BioGroup Hoa Kỳ có chứa hàm lượng kháng thể tự nhiên cao 22%, hoàn toàn không chứa dư lượng kháng sinh, không chứa hóa chất độc hại. Sữa non bò được tiết ra trong vòng 48h sau sinh – là món quà quý giá nhất mà tạo hóa ban tặng. Sữa non có hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG, IgM, IgA cao gấp 70-80 lần sữa bò trưởng thành. Trong đó phần lớn là kháng thể IgG chiếm tới 70% – yếu tố vô cùng quan trọng giúp gây vô hiệu hóa vi rút, ngưng kết vi khuẩn, trung hòa độc tố xâm nhập từ môi trường bên ngoài.

Các sản phẩm của APS BioGroup hiện được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia trên thế giới với nhiều giải thưởng Xuất khẩu của năm, được trao bởi Thị trưởng Phoenix vào các năm 2013, 2015.

Với nguồn nguyên liệu sữa non chất lượng cao cùng những bằng chứng khoa học chứng minh tác dụng thật sự của sữa non và qua những chia sẻ, cảm nhận vô cùng tích cực từ những khách hàng đầu tiên, Mama sữa non đã dần khẳng định được hiệu quả và dành được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ các mẹ.

 

Đa dạng hóa các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi

Cũng như những giọt vàng sữa non đầu đời của người mẹ, sữa non từ bò tập trung hàm lượng kháng thể, yếu tố điều hòa miễn dịch, protein, vitamin, khoáng chất,… cao hơn rất nhiều lần so với sữa bò trưởng thành. Do vậy, lợi ích của sữa non không chỉ dừng lại ở nhóm trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà với cả người trưởng thành, người cao tuổi nếu sử dụng hợp lý sẽ rất tốt cho sức khỏe. Nhận thức được những lợi ích của sữa non, nhận được nhiều tình cảm từ người tiêu dùng, G&P Mama sữa non đã đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tới người trưởng thành, người lớn, những người cần hỗ trợ điều trị chuyên biệt.

 

Các dòng sản phẩm của Mama sữa non từ năm 2007 đến nay:

* Năm 2007 – 2010:

Mama sữa non Gold cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

Mama sữa non Gold cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi                                 

Mama sữa non for Mama

                                                                          

* Năm 2010 – 2015:

Mama sữa non New dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi                      

Mama sữa non New for Mama

* Năm 2015 – 2018:

* Năm 2019: Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập, Mama sữa non đã cho ra mắt dòng sản phẩm Colos Multi.

Và sản phẩm Colos Curcumin dành cho nhóm người cao tuổi, người ốm, sau phẫu thuật, phụ nữ sau sinh, người mắc bệnh mạn tính tiểu đường, mỡ máu, viêm loét dạ dày tá tràng, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

 

Những thành tựu đạt được của Mama sữa non.

  • Năm 2009: các sản phẩm chứa sữa non của Mama Sữa Non trở thành hàng “độc tôn” tại các quầy kệ, shop sữa có thành phần này.
  • Năm 2009: Công ty đã hoàn thành việc xây dựng nhà máy GP – France để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.
  • Năm 2015: được sự tin dùng, ủng hộ của quý khách hàng, hệ thống phân phối của Mama sữa non đã phát triển hơn và mở rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với gần 20.000 điểm bán là các siêu thị, shop sữa, chuỗi cửa hàng mẹ và bé, nhà thuốc….
  • Năm 2017: Mama Sữa Non kỷ niệm 10 năm thành lập bằng việc xây dựng xong nhà máy GMP nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối
  • Những đóng góp của Mama sữa non trong công tác chăm sóc sức khỏe của người Việt đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng cao quý:
  • Năm 2009: được trao tặng Cúp vì sức khỏe người Việt của Bộ Y tế
  • Năm 2013: được lưu danh bảng vàng Vì tình yêu cuộc sống
  • Năm 2017: công ty được trao tặng Giấy khen doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội và bằng khen vì có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội thủ đô.

 

Từ những giọt vàng tinh túy mà tạo hóa ban tặng, được bàn tay và khối óc con người kiến tạo nên những thế hệ sản phẩm có chất lượng cao, tham gia vào công tác chăm sóc sức khỏe cho toàn dân. Mama sữa non tự hào là thương hiệu sữa non uy tín tại Việt Nam giúp các cha mẹ giải quyết nỗi lo lắng con hay ốm vặt, con biếng ăn, chậm phát triển, giúp các bà bầu trải nghiệm thai kỳ khỏe mạnh, giúp người lớn tuổi bảo vệ tài sản quý giá nhất của bản thân là sức khỏe…