Công ty CP G&P – Mama Sữa non

Lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn liên doanh dược G&P France

Tập đoàn liên doanh Y dược G&P France tiền thân là công ty Mama sữa non được thành lập vào ngày 09/11/2007 – là công ty tiên phong đưa sữa non về thị trường Việt Nam. Với sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ nhân sự, những bằng chứng khoa học chứng minh tác dụng thật sự của sữa non và những cảm nhận tích cực từ khách hàng, Mama sữa non đã dần khẳng định được uy tín và được sự quan tâm, yêu mến từ người tiêu dùng. 

Đến năm 2009, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, Mama sữa non đổi tên thành tập đoàn liên doanh dược G&P France, xây dựng nhà máy GP-France với diện tích trên 2000m2 trên khuôn viên 6.000 m2 tại Khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội và mở rộng cung cấp thêm các sản phẩm TPCN ngoài sữa non. Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại các loại cốm, sữa bột, siro, viên nang, viên nén.

Sau 8 năm hoạt động, được sự tin dùng, ủng hộ của quý khách hàng, hệ thống phân phối của tập đoàn liên doanh dược G&P France mở rộng tới 2000 điểm bán tại các siêu thị, nhà thuốc, shop sữa, chuỗi cửa hàng mẹ & bé trên khắp 63 tỉnh thành. Cũng trong năm đó, G&P France đã vươn ra thế giới khi được hợp tác với các đối tác từ Mỹ, Nhật bản, Hà Lan, Newzealand và phát triển gần 100 nhãn hàng TPCN nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tới người trưởng thành, người lớn, những người cần hỗ trợ điều trị chuyên biệt. 

Năm 2017, tập đoàn liên doanh dược G&P France hoàn thành việc xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP WHO nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối. 

Sau 12 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn liên doanh dược G&P France đã thực sự vững mạnh với đội ngũ gần 500 nhân viên gồm các chuyên gia, am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, dinh dưỡng và các nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết, đam mê và trách nhiệm. 

 

Tầm nhìn, sứ mệnh và văn hóa tại G&P France

  • Sứ mệnh mà tập đoàn liên doanh dược G&P France hướng tới là: đơn vị tiên phong sáng tạo – bảo vệ sức khỏe con người. Chúng tôi cam kết mang đến cho cộng đồng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả thông qua những giải pháp tối ưu, luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng chính tâm huyết và trách nhiệm cao với công việc.
  • Giá trị cốt lõi của tập đoàn liên doanh dược G&P France: là những nguyên tắc quan trọng, là kim chỉ nam trong quá trình xây dựng và phát triển công ty để đảm bảo G&P France thực hiện đúng sứ mệnh đã đặt ra. Đây là những giá trị nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty:
  • Uy tín để thành công
  • Chất lượng để trường tồn
  • Chuyên nghiệp để phát triển. 
  • Tầm nhìn chiến lược: với phương châm “Mang những sản phẩm tốt nhất đến sức khỏe người Việt”, tập đoàn liên doanh dược G&P France quyết tâm trở thành thương hiệu dược phẩm được Quý khách hàng tin dùng và lựa chọn đầu tiên. 
  • Văn hóa của G&P France: đoàn kết, chia sẻ nội bộ, hợp tác giữa các thành viên. Củng cố tinh thần nhiệt huyết trong công việc, nêu cao văn hóa phục vụ vì sức khỏe cộng đồng của mỗi nhân viên để họ trở thành giá trị tinh thần và là đại sứ của công ty. 

 

Những dấu ấn của tập đoàn liên doanh dược G&P France trên chặng đường 12 năm xây dựng và phát triển

  • 2007: Tập đoàn liên doanh dược G&P France được thành lập với tiền thân là công ty Mama sữa non – đơn vị tiên phong đưa sữa non về Việt Nam 
  • 2009: Xây dựng nhà máy G&P France và cũng là năm tập đoàn được tặng cúp “Vì sức khỏe người Việt” của Bộ Y tế. Giải thưởng này có ý nghĩa vô cùng to lớn giúp công ty có thêm động lực để phát triển hơn nữa sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người Việt. 
  • 2013: Được Bộ lao động thương binh và xã hội vinh danh “Trái tim nhân ái” và được lưu danh bảng vàng “Vì bình yên cuộc sống”
  • 2015: Mở rộng hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành, hợp tác với các đối tác từ Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan, New Zealand phát triển gần 100 nhãn hàng
  • 2017: Tập đoàn được nhận giấy khen doanh nghiệp “Tiêu biểu Hà Nội” và cũng là năm nhà máy G&P France đạt chuẩn GMP WHO. 

 

Tập đoàn liên doanh dược G&P France không chỉ chú trọng hoạt động sản xuất kinh doanh mà Ban Lãnh đạo công ty luôn hiểu được trách nhiệm của mình với toàn xã hội. Nhìn lại chặng đường 12 năm từ những bước đi đầu tiên, tập đoàn liên doanh dược G&P France vô cùng cảm ơn sự yêu mến và tin dùng của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi có thể cống hiến hết mình, mang tới những sản phẩm chất lượng nhất vì sức khỏe cho cả cộng đồng.